54:: แนะนำที่พักในอ.ปาย

12 เมษายน 2550

คราวก่อนลงชื่อ ที่พักในอ.ปาย เอาไว้ แ่ต่รู้สึกว่ามันจะมากมายเกินเหตุ เอาเป็นว่าคราวนี้ จะอัพเดทให้ใหม่ โดยจะลงที่พักที่คิดว่า โอเคน่าไปพัก จำนวนหนึ่งดีกว่า จะได้ไม่ต้องเสียเวลา กดโทรหากันจนเมื่อยตุ้ม ราคาที่พิมพ์ไว้อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง โปรดโทรสอบถามอีกครั้ง และกดที่ชื่อที่พัก ถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมจั๊ม

ที่พักในราคา 100-500 บาท

อโบดายา โทร. 053-699-041 อยู่ในตัวเมือง

บ้านนีน่า โทร. 08-9758-6542 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา

Breeze of Pai โทร. 08-1998-4597 อยู่ในตัวเมือง ใกล้แม่น้ำ

ชาลีเฮาส์ โทร. 053-699-039 อยู่ในตัวเมือง

บ้านกะทิสด ต​.​แม่ฮี้​ ​อ​.​ปาย​ ​จ​.​แม่ฮ่องสอน​ ​โทร​. 084-0080183

ดวงเกสเฮาส์ โทร. 053-699-101 อยู่ในตัวเมือง

Farmer Home โทร.08-9953-3617 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา

กาสะลอง โทร. 08-9999-1235 อยู่นอกเมือง วิวแม่น้ำ

โกลเดนฮัท โทร. 053-699-949 อยู่ในเมือง ใกล้แม่น้ำ

Good View โทร. 08-9852-5792 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา

Misty View โทร. 08-9070-1031 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา

น้ำฮูเกสเฮาส์ โทร. 053-698-172 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา

ปายบุรี โทร. 08-7189-3151 อยู่ในเมือง วิวแม่น้ำ

บ้านปายนา โทร. 08-5037-7188 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา

ปายริเวอร์ลอร์ด โทร.08-1028-5793 อยู่ในเมือง วิวแม่น้ำ

เมาเท่นวิว โทร. 08-1584-5730 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา

ที่พักในราคา 500-1000 บาท

เรือนแฝด โทร. 053-699-366 อยู่ในเมือง วิวแม่น้ำ

ปายจันทร์ โทร 08-1180-3064 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา มีสระว่ายน้ำ

ณ.ปาย โทร. 08-7015-3525 อยู่นอกเมือง วิวแม่น้ำ

Love Pai Home โทร. 08-9138-8961 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา

ปายลานนา โทร. 08-9691-3367 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา

ปายราไดซ์ โทร. 08-9838-7521 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา มีสระว่ายน้ำ

บ้านต้นไม้ โทร. 0819113640 อยู่นอกเมือง วิวแม่น้ำ

สิบสองพันนา โทร. 053-698-259 อยู่นอกเมือง วิวแม่น้ำ

สปาเอกโซติก โทร. 053-698-088 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา มีที่แช่น้ำร้อน

ท่าปายสปาแอนด์รีสอร์ต โทร. 053-693-267 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา มีที่แช่น้ำร้อน

เดอะคันทรี่ไซด์ โทร. 08-7172-6632 อยู่นอกเมือง วิวภูเขา

Technorati Tags: , , ,

105 Responses to “54:: แนะนำที่พักในอ.ปาย”

1. 1 moodee วันศุกร์, เมษายน 13, 2007 ที่ 10:29 pm

ไปปายคราวก่อน
    เหล่ๆ ที่ Breeze of Pai ไว้ด้วยจั๊ม
    ทำเลเข้าที่ เดินได้ไม่ไกล
    ชอบบ้านปายนา แต่ว่าขี่มอเตอร์ไซด์บ่ได้
    จะเป็นสาวกางจ้อง ปั่นรถถีบ ก็กลัวว่าน่อง
    จะโป่งกว่าเดิมนักๆๆ ..
    แผนเดินทางไปปาย อยากไปหน้าฝน
    ยังไม่อยากคิดไกล ล่มทุ๊กที
    แวะมาสวัสดีปีใหม่ค่ะ
    สุขสันต์วันสงกรานต์
    ขอให้ได้เปียก ชุ่มชื่น ฉ่ำใจนะจั๊ม (^-^)/

2. 2 มิตรไทย|ปาย วันเสาร์, เมษายน 14, 2007 ที่ 4:26 pm

สงกรานต์ปีนี้..หลบอยู่หลังร้าน (ตามฟอร์ม) เป็นโรคกลัวน้ำ
    ปายหน้าฝน สวยไปอีกแบบ ทุ่งเขียวๆ เมฆหนักๆ บ้านเรือนเข้มๆ
    ชื้นทั้งเมือง..

3. 3 ปายฟ้า วันอังคาร, เมษายน 17, 2007 ที่ 11:30 pm

ปลายปีนี้คงได้แวะปายอีกครั้ง แม้ว่ายังไม่ได้รับ โพส์ดคาร์ดที่ส่งให้ตัวเอง
    มันยังคาใจอยู่ทุกวันนี้ แต่แว็บๆในความคิดคนึงก็คิดถึงปายอยู่เสมอ …….

4. 4 epsilon วันอังคาร, เมษายน 24, 2007 ที่ 10:40 pm

เคยไปพักที่กาสะลอง บ้านได้อารมณ์ธรรมชาติดี ริมแม่น้ำปาย สวยมาก

ขอบคุณนะคะที่แนะนำที่พักให้ ถ้ามีโอกาสจะแวะไปซื้อโปสการ์ดกับเสื้ออีกนะคะ

5. 5 nok วันอังคาร, มิถุนายน 12, 2007 ที่ 9:54 pm

ที่ปายอันตรายมั้ย ถ้าผู้หญิงไปเที่ยวคนเดียว

6. 6 gummy วันพุธ, มิถุนายน 13, 2007 ที่ 3:30 pm

ไปเที่ยวคนเดียวที่ไหนมันก็ต้องระวังตัวเหมือนกันค่ะ
    จะว่าไป ที่ปายก็ไม่อันตราย ไม่มีโจรปล้น จี้ ค่ะ
    แต่ก็มีวัยรุ่นที่เราก็ไว้ใจไม่ได้
    หรือนักท่องเที่ยวด้วยกันเอง
    เราก็ต้องเลือกเป็นที่จะไปคุยกับใครค่ะ
    เพราะถ้าเราปล่อยเนื้อปล่อยตัว เมาไม่รู้เรื่อง
    มันก็ต้องอันตราย
    แต่ถ้าเราเที่ยวในที่สว่าง หรือผับก็เที่ยวที่มันมีนักท่องเที่ยวเยอะ หน่อย
    ส่วนใหญ่เจ้าของกิจการจะเป็นคนดีัค่ะ
    ส่วนคนที่มาเที่ยว เราจะคุยกับใครเราก็ต้องเลือกเป็นค่ะ คนหลอกคนก็มีไปเรื่อย ทุกวัน
    จะบอกว่าไม่มี ก็พูดไม่ได้ เพราะปายมีคนเข้าคนออกเยอะ
    สรุป ไม่อันตราย แต่ก็ต้องเที่ยวคนเดียวเป็นค่ะ ดูแลตัวเองได้
    คนดี ๆ มีเต็มเลย คนชั่วอาจจะมีแค่ สองสาม

7. 7 dakzaa [bank] วันพฤหัส, มิถุนายน 28, 2007 ที่ 2:35 pm

ดีครับผมจะไปเที่ยวปายประมาณวันที่ 3 /07 /2007 นี้อะ ผมอยากได้ที่พักราคาประหยัดเพราะจะอยู่ที่นั่นประมาณ 2 อาทิต ไม่แน่อาจมากกว่านั้นอะ อยากได้ที่พักที่อยู่ในตัวเมืองอะครับไม่ทราบว่าจะมีไมอะที่ราคาถูกที่สุดอะ เอาแบบห้องน้ำในตัว หรือ ห้องน้ำรวมก้อได้ไม่มีปัญหาครับ
    และกรุณาบอกราคาและชื่อที่พักให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

8. 8 ตั้มค่ะ วันอังคาร, กรกฎาคม 10, 2007 ที่ 4:45 pm

พี่ค่ะ นู๋ จะไปปาย วันเสาร์ – อาทิตย์นี้ ซึ่งไม่เคยไปมาก่อน
    กะไปพักผ่อน เขียนงาน + ถ่ายรูป
    อยากรู้ว่า อากาศช่วงนั้น เป็นไงค่ะ
    ต้องเตรียมตัว +เสื้อผ้าไง หนาวป่าว หรือร้อนขนาดไหน

***อยากรู้อากาศเป็นไง ตอนนี้ จะได้เตรียมตัวดู เพราะเดินทางรถประจำทาง จากขอนแก่น

9. 9 ตั้มค่ะ วันอังคาร, กรกฎาคม 10, 2007 ที่ 4:45 pm

10. 10 gummy วันอังคาร, กรกฎาคม 10, 2007 ที่ 5:46 pm

ก็มีฝนตก เกือบทุกวัน อากาศร้อนถ้าแดดออก
    ถ้าฝนตกก็เปียก สบาย ๆ ค่ะ

11. 11 Nhing วันพฤหัส, กรกฎาคม 12, 2007 ที่ 6:16 pm

จะไปเที่ยวปาย11-13 สิงหา 07…..ฝนจะตกหนักรึเปล่า แล้วกลางวันร้อนมากไหม
    อีกอย่างถ้าจากปายไปห้วยน้ำดังกับโป่งผุด ไกลมากไหมคะ ใช้เวลานานไหม แนะนำด้วยนะก้าบบบบบ

12. 12 gummy วันพฤหัส, กรกฎาคม 12, 2007 ที่ 8:01 pm

ที่ปาย ฤดูชัดเจนค่ะ
    หน้าร้อน ร้อน แต่อยู่ในร่มมีลม ไม่อบอ้าว แต่ร้อนแดดมันแรง เดือนเมษายน-มิถุนายน
    หน้าฝน ก็ฝนตกเกือบทุกวัน ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงตุลาคม ถ้าตกก็เย็นสบาย ถ้าไม่ตกไม่มีแดด ก็เย็นสบาย ถ้าแดดออก ก็ร้อนแดด แต่อยู่ในร่มก็เย็นยิ่งได้พัดลมส่ายหน้าก็ยิ่ีงโอเค หน้าฝนของปาย จะตกทุกวัน แต่จะตก ๆ หยุด ๆ แต่ถ้ามีพายุ หรือดีเปรสชั่น ก็ตกติดกัน 2 ถึง 3 อันนี้อาจจะอันตราย อาจจะมีน้ำป่าไหลหลายหลากแถวริมน้ำปาย ในเมืองไม่เป็นไร ระวังอย่านอนที่พักแถวริมน้ำปาย
    พายุพวกนี้ ต้องเช็คกับกรมอุตุนะจ๊ะ มิตรไทยไม่สามรถทำนายได้
    หน้าหนาวเริ่มหนาวปายตุลาคม จนถึง มีนาคม หนาวแบบต้องใส่เสื้อหนาว ใสุ่ถุงเท้า ใส่ถุงมือ มีน้ำค้าง ถ้ามีหมวกกันน้ำค้างก็ดี
    หนาวแค่ไหนไม่รู้ บางปีก็หนาวมาก บางปีก็แค่หนาว แต่ก็หนาวต้องใส่เสื้อหนาว แต่ไม่ใช่หนาวเท่ากันทุกวัน มันมีแบบ ค่อย ๆ หนาวขึ้นเรื่อย ๆ จนหนาวที่สุด ช่วงคริตมาส ปีใหม่ แล้วก็ค่อย ๆ ลดความหนาวลงเรื่่อย ๆ จนเข้าหน้าร้อน

13. 13 bonus วันเสาร์, กรกฎาคม 14, 2007 ที่ 9:07 pm

ถ้าพักในเมือง จะไปเที่ยวห้วยน้ำดัง บ่อน้ำพุจะไกลไม๊ค๊ะ

14. 14 ma mee วันจันทร์, กรกฎาคม 16, 2007 ที่ 12:09 am

มีโปรแกรมไปปาย ประมาณสิ้นเดือนนี้ อยากรู้ว่า ตอนนี้ ฝนตกหนักมั้ย น้ำท่วมมั้ย ไปได้มั้ยค่ะ แล้ว อันตรายรึเปล่า ขอถามหน่อยค่ะ ขอบคุณนะคะ

15. 15 gummy วันจันทร์, กรกฎาคม 16, 2007 ที่ 5:14 pm

น้ำพุร้อนห่างจากตัวเมืองปาย 10 กิโล ขับรถ ไปก็ 15 นาที
    ห้วยน้ำดังห่าง 44 กิโล ขับรถ 2 ชั่วโมง

เดินทางจากกรุงเทพถึงปาย ก็แล้วแต่คุณจะนั่งรถ หรือเครื่องบิน หรือรถไฟ หรือเดินมานะค่ะ
    เอาแบบขับรถมาเองก็ กรุงเทพ เชียงใหม่ ประมาณ 9 ชั่วโมง จากเชียงใหม่ ปายก็ 3 ชั่วโมงครึ่ง อันนี้ก็แล้วแต่ว่าจะขี่ไปพักไป หรือจะขี่อย่างเดียวก็แล้วแต่ค่ะ
    รายละเอียดเรื่องการเดินทางมาปายในเวปก็มีนะคะ หาให้เจอค่ะ หัวข้อการเดินทางมาปาย
    เพราะไม่รู้คุณจะมายังไงนะคะ

16. 16 ปูนา วันพฤหัส, กรกฎาคม 19, 2007 ที่ 4:58 pm

ว่าจะไปเที่ยวที่ปาย ประมาณเดือน พฤศจิกายน 2550 อากาศหนาวมากมั๋ยค่ะ และการเดินทางจากกรุงเทพ ที่สะดวกที่สุดไป โดยรถทัว ไปลงแม่ฮ่องสอนหรือที่เชียงใหม่ ทางไหนจะสะดวกกว่ากันค่ะ คนที่เคยไปช่วยบอกทางด้วยค่ะ

17. 17 มิตรไทย วันพฤหัส, กรกฎาคม 19, 2007 ที่ 6:53 pm

พศจิกายน เริ่มหนาววว.. คนกรุงเทพอาจหนาวแล้ว
    ลงเชียงใหม่ แล้วต่อรถเมล์ หรือ รถตู้มาปายเจ๊า
    อ่านนี่อีกที

18. 18 kajeab วันจันทร์, กรกฎาคม 23, 2007 ที่ 7:51 pm

จะไปเที่ยวปายวันหยุดเข้าพรรษานี้ค่ะ ตอนนี้บอกตรง ๆ ว่าหัวรถทัวร์ขึ้นไปยังไม่ได้เลย เต็มหมด กะว่าจะรอดูรถเสริมค่ะ คิดว่ามีแน่นอน แต่ก็อยากจะจองตั๋วไว้ชัวร์ ๆ ดีกว่า พอจะแนะนำได้มั๊ยคะ ห้องพักก็ลองโทร. ไปสอบถามที่ Villa de pai แจ้งว่ามีที่พักและราคาไม่แพง แต่จะทำยังไงดี มีที่พักแต่ยังหาทางไปไม่ได้ คิดไม่ออก จะโบกรถไปจากหน้าหมอชิตได้มั๊ยเนี้ย !!!! ช่วยแนะนำด้วยค่ะ อยากไปมาก ๆ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ…. (ตอนนี้ก็ซื้อหนังสืออ่าน เก็บข้อมูลไปได้เยอะแล้วค่ะ พอดี Travel Trip เดือนนี้มีข้อมูลไปปายพอดีเลย)…..

19. 19 tontangmo วันเสาร์, สิงหาคม 25, 2007 ที่ 6:16 pm

อยากไปเที่ยวปาย ไป2คนครับ ต้องการที่พักบรรยากาศดี ปลอดภัย แบบว่าไม่เคยไปน่ะครับ แล้วอยากไปเปิดหูเปิดตา ให้สมองได้เลิกจินตนาการธรรมชาติแท้ๆ น่าจะไปประมาณ ช่วง ต้นพ.ย.นี้ครับ ยังไงอยากให้ผู้รู้จริงและเชี่ยวๆ ช่วยฟันธงด้วย ขอบคุณมากๆๆๆๆ เลยครับ

20. 20 Muu_Nut วันเสาร์, กันยายน 8, 2007 ที่ 8:04 pm

ตั้งใจค่ะอยากไปปาย ที่อยากไปเพราะมีคนบอกว่าสวย เป็นเมืองที่น่ารัก ว่าจะไปกันสอง อยากไปใช้เวลาอันน้อยนิดที่ได้อยู่ด้วยกัน กับบรรยากาศดีๆ ช่วงประมาณ กลางเดือนตุลาคม อากาศจะเป็นยังไงบ้างอ่ะคะ ฝนตกไม่กลัว กลัวน้ำป่าอ่ะ จะมีมั้ยค่ะ แล้วที่พักที่บรรยากาศดีๆ แนะนำ ได้นะค่ะ คิดว่าได้เจอกันแน่ ตุลานี้ … เมืองปาย

21. 21 toi วันเสาร์, กันยายน 15, 2007 ที่ 7:46 pm

จะไป ปาย 9-12 พย.ค่ะ อยากเช่ารถตู้ พาเที่ยว เช่าได้ที่ไหนคะ ไปกัน 5 คน อยากให้ช่วยแนะนำที่พักด้วย นั่งรถไฟไปถึงเชียงใหม่ ตอนเช้าวันที่ 9 ค่ะ

22. 22 มิตรไทย|ปาย วันอาทิตย์, กันยายน 16, 2007 ที่ 4:59 pm

ที่พักแนะนำแล้วนะคะ เลือกเอาตามใจชอบเลยค่ะ
    ที่ปายปลอดภัยค่ะ
    เดือนตุลาคม น้ำไม่ท่วมแล้วค่ะ
    เริ่มเย็นสบายค่ะ

23. 23 ปุย วันอังคาร, กันยายน 18, 2007 ที่ 11:24 pm

เพิ่งกลับมาจากปายมะวันที่ 11กันยา ล่ะ
    พักที่ Love Pai ค่ะ แวะไปซื้อของที่มิครไทยมากมาย
    ยังไงต้นกุมภาจะไปอีก หวังว่าจะได้สัมผัสอากาศหนาวที่ปายนะ

24. 24 candy man วันศุกร์, กันยายน 21, 2007 ที่ 10:15 pm

มาเที่ยวปายอย่าลืมรักษาวัฒนธรรมและช่วยกันรักษาความสะอาด
    ไม่ทําให้เมืองที่คุณเห็นว่าสวยงามนั้นเปลี่ยนไป
    โปรดรักษาไว้ให้นาน ๆ ด้วย ขอบคุณครับ

25. 25 toi วันเสาร์, กันยายน 22, 2007 ที่ 10:46 am

ระยะทางจาก ปาย ไปดูทุงดอกบัวตอง ไกลกันมากมั๊ยคะ ใช้เวลาเดินทางประมาณกี่ชั่วโมง

26. 27 giftgum วันศุกร์, กันยายน 28, 2007 ที่ 8:18 pm

อยากไปจัง ไปกับคนที่เรารักมากๆ

แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนไปแล้ว

ไม่รู้ว่าถ้ามีโอกาสไปด้วยกัน จะทำให้เธอคิดถึงเรื่องราวของ “เรา”

ที่ได้ใช้เวลา ได้เที่ยวด้วยกันได้ไหมน๊อ…..

เจอกันครับ “ปาย”

27. 28 ปายฟ้า วันเสาร์, กันยายน 29, 2007 ที่ 2:16 am

อยากไปมากคร้าแต่มะค่อยมีตังเรยม่ายเคยปายด้วยจาไปปีนี้แระกลัวหลงจังคร้า

28. 29 Rossukon Laothai วันเสาร์, กันยายน 29, 2007 ที่ 1:45 pm

จะหลีกหนีเพื่อนฝูงและภาระหน้าที่ไปอยู่กับตัวคนเดียวที่ปายแล้ว ประมาณหลวมๆว่าอาทิตย์แรกของเดือนตุลาคม คงไม่รบกวนอะไรมากเพราะข้อมูลที่คุณให้ก็น่าจะมากพอที่จะผจญภัยได้โดยลำพัง เจอกันตามท้องถนนก็อย่าลืมส่งรอยยิ้มให้คนแปลกหน้าหลงทางบ้างน่ะ ขอบคุณ

29. 30 preview วันอังคาร, ตุลาคม 2, 2007 ที่ 7:35 pm

จะไปปายช่วงเดือน ธันวา หลังสอบเส็ดอ่ะค่ะ ไปแบบ แบ๊คแพคอ่ะ
    ถ้านั่งรถตู้จากเชียงใหม่ จะมาถึงตัวเมืองปายเลยใช่มั่ยค่ะ? ..แล่วถ้าจะตั้งเต้นท์ จะตั้งแถวไหนได้ค่ะ??? ต้องต่อรถออกไปนอกเมืองตั้งในเมืองได้ค่ะ?? ต้องเช่าที่ ตั้งเต้นท์หรือเป่าค่ะ?
    จะไปกับเพื่อนประมาณ 10 คนอ่ะค่ะ ตั้งเต้นท์ นอน ช่วงธันวาจะดีมั้ยค่ะ?

30. 31 sainams วันพุธ, ตุลาคม 10, 2007 ที่ 12:06 pm

จาไปปายน่าจา17 นี้เหมือนกัน
    แต่คงต้องลุยเดี่ยว
    เพราะชวนน้อง ๆ แล้วเค้าติดห่วงเรื่องที่พัก
    เรากะจะไป walk in
    เอาที่แถวตัวเมืองนั่นแหละ
    เพราะกะจานั่งรถตู้ไป
    รึไม่ก็อาจนั่งรถเมล์ก็ได้
    คือ….แบบมะมีแพลนไรที่แน่นอน
    แต่ก็หาข้อมูลที่พักมาพอสมควรอ่ะ
    เฮ่อ…..
    ตั้งตารอวันนั้น

31. 32 มิตรไทย|ปาย วันพฤหัส, ตุลาคม 11, 2007 ที่ 3:49 pm

ไม่หลงหรอก ไงก็แวะมาทักทายที่ร้าน ถามไถ่กันได้จ๊ะ

32. 33 fongowin วันอาทิตย์, ตุลาคม 14, 2007 ที่ 6:01 pm

พี่ๆครับ
    แนะนำที่พักให้ผมหน่อย
    ผมจะไปพัก วันที่ 23ตุลาคม2550 ควรจะจองก่อนไหมครับ
    หรือว่าไปหาเอาก็ได้ ไม่น่าเต็ม ถ้าควรจองก่อน
    รบกวนแนะนำหน่อยครับ พัก4คนครับ งบ 500-600 / คืน

33. 34 foun วันพุธ, ตุลาคม 17, 2007 ที่ 10:24 pm

รถตู้ทีกลับจากปาย เข้าเชียงใหม่ หรือว่ารถทัวร์ก็ได้ค่ะ มีเวลาออกกี่โมงมั่งคะ เพราะขากลับจะกลับเครื่องที่เชียงใหม่จะได้จองFight ได้ถูกต้อง

34. 35 khae วันเสาร์, ตุลาคม 27, 2007 ที่ 11:12 am

จะไปปาย29-30ธ.ค.50 ได้ที่พักที่spaexotic (ดีเปล่าใครรู้บ้าง)วันที่ 30 แต่ 29 ยังไม่มี อยากพักที่ห้วยน้ำดัง

35. 36 waan วันจันทร์, ตุลาคม 29, 2007 ที่ 5:18 pm

จากปายสามารถขับรถมอไซค์ไปห้วยน้ำดังไหวไม๊คะ มันจะไกลเกินไปรึป่าว

36. 37 peter wit วันจันทร์, ตุลาคม 29, 2007 ที่ 6:58 pm

จากปายไปห้วยน้ำดังประมาณ 35 กิโล
    แต่ทางขึ้นเขาลงเขาคดเคี้ยวมาก
    ถ้าช่วงกลางวันก็โอเค
    แต่ถ้าเช้ามือหรือค่ำไม่แนะนำ
    อันตรายครับ

37. 38 gige วันอังคาร, ตุลาคม 30, 2007 ที่ 1:49 pm

จะเดินทางไปช่วง1 ธันวานี้ค่ะ

หาที่พักราคาประหยัดอยู่เพราะไปหลายวันค่ะ
    มีดู หลับฝันดี ไว้แต่เต็มค่ะ “ไพลินเฮ้าส์”
    เป็นยังไงบ้างอ่ะคะ อยากเห็นรูป ใครช่วยลงรูปให้ดูได้มั้ยคะ
    เพราะต้องโอนเงินก่อนอ่คะ

ตอนแรกจะ walk in แต่กลัวไม่มีอ่ะคะ

38. 39 jupjip วันอังคาร, ตุลาคม 30, 2007 ที่ 7:01 pm

เดือนกุมภาอากาศที่ปายยังจะหนาวอยู่อีกมั้ยค่ะ

39. 40 ฝน วันอังคาร, ตุลาคม 30, 2007 ที่ 9:48 pm

เรากับเพื่อนขี่มอร์เตอร์ไซค์กันไม่เป็นเลย เวลาจะไปไหนมาไหนจะทำไงดีล่ะคะ
    แล้วที่ปายนี่มีสองแถวแบบเหมาไปเที่ยวไม๊คะ คือ อยากจะแวะเที่ยวที่อื่นๆในต่างอำเภอของแม่ฮ่องสอนบ้าง ถ้ามีจะติดต่อยังไงดีคะช่วยแนะนำด้วยนะคะ ตอนนี้ งง มากค่ะ
    คิดว่าคงไปถึงวันที่ 21 ธันวาน่ะค่ะ
    ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

40. 41 สวนปาย วันศุกร์, พฤศจิกายน 23, 2007 ที่ 2:30 pm

เล็กฝาก สวนปาย ด้วยนะค่ะพี่ ๆ มิตรไทยจ๋า เป็นรีสอร์ทกึ่งที่พักตากอากาศส่วนตัวค่ะดอกไม้กำลังงามเชียว
    สนใจแวะมาเที่ยวกันนะค่ะ เน้นธรรมชาติแบบเรียบง่าย เพียงท่านละ 200 บาทเท่านั้น
    ติดต่อ 081-8828619 จองได้แล้วก่อนจะเต็ม
    ถ้าอยากชมภาพบรรยากาศจริง ค้นหาใน google ที่พักปายราคาถูก

41. 42 เต้ย วันศุกร์, ธันวาคม 14, 2007 ที่ 9:49 am

ว่าจะ walk in แถมไปฮันนีมูนด้วยเลยหนะค่ะ ไม่รู้ปีใหม่นี้จะมีที่พักอยู่ป่าวค่ะ

42. 43 เก๋ วันศุกร์, ธันวาคม 14, 2007 ที่ 5:22 pm

เพิ่งกลับจากปายค่ะ ถ้าจะไปแบบ walk in อยากแนะนำว่าคงต้องเป็นวันธรรมดา (จันทร์ถึงพฤหัส) เพราะว่าช่วงนี้ศุกร์เสาร์อาทิตย์นักท่องเที่ยวจะเยอะตลอด ถ้าไปกันแค่สองคนน่าจะพอหาที่พักได้ค่ะ แต่อาจจะไม่ใช่ริมแม่น้ำปานนะคะ คงจะเป็นในตัวเมืองจะง่ายกว่า ก็สะดวกดีค่ะ แล้วค่อยขี่รถไปหาที่โรแมนติกๆ ก็ได้ (ไปพักที่ปวีณ์ เกสเฮาส์มาค่ะ หาไม่ยากอยู่ซอยใกล้ๆ สถานีรถบัส ราคา 300-500 บาท) ขอให้สนุกค่ะ

43. 44 เต้ย วันเสาร์, ธันวาคม 15, 2007 ที่ 2:28 pm

ขอบคุณนะค๊ะ….ไงจะลุยไปเลยนะค่ะ

44. 45 พีพี วันอังคาร, ธันวาคม 18, 2007 ที่ 12:12 pm

คุณๆ พี่ทั้งหลายพอดีเราได้เวลาที่แน่นอนแล้ว ช่วงกลางเดือน ม.ค. 51
    ในการเดินทางไปยังปาย และที่ไม่พลาดแน่นอนกว่าอีก
    คือที่ร้านมิตรไทยแน่นอนโคตรๆ เพราะอยากไปเก็บภาพและ
    ความทรงจำที่นี่ ยังไงขอคำแนะนำด้วยเน้อ
    สำคัญเลยพี่ ไปแล้วจะอุดหนุนทั้งโปสการ์ดและก็เสื้อยืดแน่นอนที่สู้ดดดดดด

45. 46 ป้าติ๋ม วันอาทิตย์, ธันวาคม 23, 2007 ที่ 9:48 pm

อยากไปเที่ยวที่ปายมากเลย ยังไม่ได้วันที่แน่นอนอาจจะปลายธันวาหรือต้นมกรา
    จะไปแค่2คน อาจพักแค่ 1-2คืนจะ ยังมีความหวังเกี่ยวกับที่พักไหมคะ

46. 47 assemblyman วันอาทิตย์, ธันวาคม 23, 2007 ที่ 10:14 pm

ช่วยแนะนำสถานที่กางเต้นท์หน่อยนะครับ

47. 48 แด๊งแดงงงง วันจันทร์, มกราคม 7, 2008 ที่ 3:34 pm

อยากดูรูปที่พัก ณ ปาย เยอะๆๆๆๆๆ ใครเคยไป หรือมีเว็บไหนให้ดู รบกวนหน่อยนะคะ

48. 49 อ้อ arundo วันจันทร์, มกราคม 7, 2008 ที่ 9:28 pm

เจอกัน 11-13 มกรา นี้ค่ะ

ไปกับแฟน 2 คน เป็นการไปปายครั้งแรก ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากมาย

อยากไปพักผ่อน ไว้เจอกันนะพี่ จะแวะไปค่ะ

49. 50 แอบเปิ้ล วันพุธ, มกราคม 30, 2008 ที่ 1:01 am

จะไปเที่ยวปายวันที่1 กพ.นี้ อากาศจะเปนไงบ้างนะ ใครที่ไปช่วงนี้เจอกันนะ (ยังหาที่พักไม่ได้เลยไม่รู้ว่าจะพักที่ไหนดี)

50. 51 We Love Pai วันอาทิตย์, กุมภาพันธ์ 3, 2008 ที่ 11:09 pm

ไปเที่ยวปายมา 2 รอบแระภายในระยะเวลา 1 เดือน ครั้งแรก ไปตอนปลายเดือนธันวาคม ครั้งที่ 2 ตอนกลางเดือนมกราคม ครั้งแรกที่นั้งรถจากเชียงใหม่ไปปาย เมารถมากมาย เมาแบบไม่ไหวแล้วชั้น ครั้งที่ 2 เหมือนจะชิน ไม่มีอาการเมารถเลย แปลกใจจนถึงทุกวันนี้ ว่าเกิดรัยขึ้นกับร่างกายชั้น ทำไมไม่เมารถว่ะ ทั้ง 2 ครั้งที่ไปเราไปพักที่ กาสะลองรีเวอร์ลอร์ด มันเป็นรีสอร์ทริมปายอ่ะ สบายดีน่ะ ธรรมชาติแบบสุดๆ ช่วงค่ำน่ะ หนาวโคตรๆ ได้ใจจิงๆ ชอบมากกก

ถ้ามีโอกาสจะไปปายอีกให้ได้ จะไปหาคำตอบให้ตัวเองว่า ร้าน B BOB มันเล่นเพลงแนวไหนว่ะ เพราะไปแล้ว งง งง ว่าแนวไหนว่ะ และจะไปกินค๊อกเทล ร้าน Phu Pai อีก อร่อยมากเลยค๊า

51. 52 ฝ้าย วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 4, 2008 ที่ 12:52 am

จะไปปายช่วงเดือนมีนานี้ อากาศจะยังหนาวอยู่ไม๊คะ

แล้วต้องจองที่พักล่วงหน้ารึป่าว ถ้าwalk in เข้าไปจะมี่พักรึป่าวคะ

เพื่อนบอกว่าที่พักหลังโรงเรียนปาย ดี ละก็ไม่แพงด้วย อยากรูว่ชื่ออะไร ขอเบอร์โทรติดต่อด้ยนะคะ

อยากไปมานานแล้วค่ะ

รบกวนช่วยตอบด้วยนะคะ

52. 53 Fotolnizii วันจันทร์, มีนาคม 3, 2008 ที่ 3:40 pm

คือว่าสนใจ อำเภอปายมานานมาก ๆ
    แต่ยังไม่มีโอกาสจะได้ไปเล่ยยย
    กะว่าจะไปเที่ยวปายกะเพื่อนประมาณ 6-7 คนอ่ะข๊ะ
    กะว่าจะไปลุย ๆ กันเอง

กะว่าจะนั่งรถตู้จากอาเขตไป ถ้าไปถึงจะมีสถานที่ท่องเที่ยวไหนน่าสนใจให้เที่ยวบ้างข๊ะ
    กะว่าจะไปนอนสักคืน ^ ^
    ยังไงก็ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

53. 54 กีต้าร์คะ วันศุกร์, เมษายน 4, 2008 ที่ 11:32 am

แย่จังปีนี้ยังไม่ได้ไปปายเลยปาเข้าเดือนเมษาแล้วนะปีที่แล้วไปปายเกือบ8รอบแหนะ อ.ปายเป็นอำเภอที่สวยมากเลย อากาศก็ดีนะแล้วก็อาหารก็อร่อยมากเลยถ้าใครทราบข้อมูลก็โทรกีต้าร์ได้นะ 086-1205020 ยินดีที่จะให้ข้อมูลนะคะ

54. 55 กีต้าร์คะ วันศุกร์, เมษายน 4, 2008 ที่ 11:33 am

อ.ปายมีร้านขนมเค้กที่อร่อยที่สุดอยู่ตรงข้ามธนาคารกรุงไทยคะอย่าลืมไปทานกันนะ

55. 56 summer april วันจันทร์, พฤษภาคม 19, 2008 ที่ 2:34 pm

ไปปายมาเมื่อมกรา ชอบมากแล้ก้อโรแมนติกที่สุด

จะไปอีกทีเร็วๆนี้ เออ..เราพักที่Pai village สวยดี เป็นกันเอง

แต่คราวหน้ากะว่าจะเปลี่ยนที่พัก

อยากเปลี่ยนบรรยากาศน่ะ

ไม่อยากบอกเลยว่าเรา Fall in love at Pai เหมือนหลายๆคน และหลายๆคู่

ใว้เจอกันนะจั๊บบบบ

56. 57 D.O. วันศุกร์, สิงหาคม 29, 2008 ที่ 1:01 pm

จะไปปายช่วงปลายกันยานี้ ไม่ทราบว่าฝนยังตกอยู่ไหมค่ะ

แล้วถ้าพักริมแม่น้ำจะอันตรายไหม

57. 58 มิตรไทย|ปาย วันศุกร์, สิงหาคม 29, 2008 ที่ 11:38 pm

เป็นปลายฝนแล้ว น่าจะตกไม่มากแล้วคับ พักริมแม่น้ำน่าจะโอเคนะ

58. 59 แขก วันอาทิตย์, กันยายน 7, 2008 ที่ 11:41 pm

จะไป ปาย 18-20 ต.ค.นี้ อากาศหนาวหรือยังคะ

59. 60 มิตรไทย|ปาย วันพฤหัส, กันยายน 11, 2008 ที่ 3:37 pm

ก็อาจจะเริ่มหนาวแล้ว
    หรือไม่ก็ยังฝนตกอยู่อ่ะค่ะ

60. 61 แขก วันศุกร์, กันยายน 12, 2008 ที่ 11:10 pm

ถ้าจะเช่ารถจากปาย ไป ปางอุ๋งต้องไปติดต่อที่ไหนคะ ราคาประมาณเท่าไหร่คะ เช่าแบบไปเช้ากลับ
    เย็นค่ะ

61. 62 kung วันจันทร์, กันยายน 22, 2008 ที่ 4:47 pm

มีเบอร์โทรของ Breeze of Pai, Good View, Pai River Lodge อีกไหมค่ะ
    เพราะโทรไปเบอร์มือถือ ไม่ติดเลยสักเบอร์ ขอเบอร์ท้องถิ่นมีไหมค่ะ
    ขอบคุณค่ะ

62. 63 วาสนา 084-6114812 วันอังคาร, กันยายน 23, 2008 ที่ 12:55 pm

K.Kung,

สนใจพักที่วิลล่าเดอปาย มั้ยค่ะ แบบว่าจอง-จ่ายเงินกับรีสอร์ทไปแล้ว แล้วไม่สะดวกไปค่ะ

ขอเสนอโอนสิทธิ์ ห้องพักจ้า… แบบว่าจ่ายเงินกับรีสอร์ทไปแล้ว แต่ไม่สะดวกไปนะ
    ห้อง#1 = 3-4คน ==> 1,000บาท
    ห้อง#2 = 3-4คน ==> 1,000บาท
    ห้อง#3 = 2คน ==> 700บาท
    ราคานี้ตามรีสอร์ทเลยค่ะ ถ้าไม่แน่ใจ ก็เช็คที่ 053-699109 K.ประครอง ได้เลยค่ะ (เป็นเจ้าหน้าที่)
    หรือสอบถามกันได้ที่ 084-6114812 K.วาสนา (ผู้จอง) ==> รหัสจอง B92
    ทุกห้องพร้อมอาหารเช้าค่ะ อยู่ใจกลางเมืองเลย
    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

วาสนา

63. 64 millmill วันพฤหัส, กันยายน 25, 2008 ที่ 12:00 pm

ได้ไปปายมาคะ ตอนที่ไปบ้านญาติที่เชียงใหม่ แต่ไปกับพวกพี่ๆๆๆแล้วก็แฟนพี่ ไม่สนุกเท่าที่ควรคะ เพราะไม่มีคนรู้ใจไป อิอิ แต่คิดว่าอยากจะไปในปีนี้ แต่ไม่รู้ว่าแฟนจะไปด้วยมั้ย เฮ้อ แต่บรรยากาศดีมากเลย ขอแนะนำนะคะ ที่นี่สวยมากกกกกกกกกกกก

64. 65 BOW วันพุธ, ตุลาคม 1, 2008 ที่ 10:58 am

เคยเป็นคนปายอยู่ 10 ปีค่ะ

เกิดที่ลำปาง พี่แม่ก็เป็นคนลำปาง แต่คุณพ่อไปรับราชการ(ทหาร)อยู่ที่ปายตั้งแต่ยังไม่เกิด
    พอคลอดแล้วพ่อแม่ก็พาไปอยู่ปายค่ะ อยู่ในค่ายทหาร ก็เลยได้เป็นคนปายกะเค้า ตอนนั้นเมืองปาย
    สวยมากค่ะ ธรรมชาติสุด ๆ ยังไม่มีร้านมิตรไทยเลย อยู่ได้ประมาณสิบปี ก็ย้ายกลับมาเรียนที่ลำปาง
    ไปเที่ยวปายบ้างแต่ตอนนี้ไม่ได้ไปนานมากแล้ว คุณพ่อก็เกษียนแล้วกลับมาอยู่ลำปาง คิดถึงปายมาก
    อยากกลับไปอีก ไม่รู้ืว่าจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหนแล้ว ตอนนั้นธนาคารยังมีแค่กรุงไทยที่เดียวเอง
    ตอนนี้ได้ข่าวว่ามีหลายที่แล้ว อยากไปปาย….แพลนไว้ว่าจะไปประมาณ พย. นี้ ไม่รู้จะมีที่พัก
    หรือเปล่า กำลังหาอยู่ แล้วเจอกันนะคะ รักปายยยยยยยยยยยยยยยย

65. 66 tony วันพฤหัส, ตุลาคม 2, 2008 ที่ 8:13 am

อยากรบกวนขอแผนที่การเดินทางไปที่ที่พัก ก๋าสะลอง ครับ

66. 67 Golff วันศุกร์, ตุลาคม 10, 2008 ที่ 4:06 pm

ใครมีภาพที่พักของโกลเดนฮัดบ้างครับอยากเห็นว่าสวยรึเปล่าอยู่ตรงไหนของปายครับ

67. 68 อ้น วันศุกร์, ตุลาคม 17, 2008 ที่ 10:51 pm

อยากทราบว่าที่ปายมีที่พัก แบบบ้านเป็นหลังอยู่ได้ 10 คนหรือเปล่าครับ
    หรือเอาแบบ 4-6 คน 2 หลังก็ได้ครับ
    รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ จะไปช่วงวันที่ 5-7 ธันวาคม นี้ครับ

68. 69 อรุณ วันพฤหัส, ตุลาคม 30, 2008 ที่ 12:59 am

ดีครับ พอดีผมอยากไปเที่ยวปาย 31ธค 51 -4 มค 52 นี้ แต่อยากไปกางเต็นท์และตั้งแคมปิ้ง อยากให้ช่วยแนะนำให้หน่อยครับ ที่ดูๆไว้ก็มี ห้วยน้ำดัง อ่ะครับ แต่ไม่แน่ใจว่า ในส่วนที่เป็นบริเวณ ปาย (ที่ๆมีร้านเหล้าเยอะๆ)จะมีไม๊ เผื่อพอตอนกลางคืน จะได้ออกมาเดินเที่ยว กินเหล้า ฟังเพลง ได้บ้างอ่ะครับ
    รบกวนช่วยแนะนำทีครับ ไปกัน 5-6 คน

69. 70 someone วันศุกร์, ตุลาคม 31, 2008 ที่ 8:47 pm

ไม่ทราบว่าใครพอจะแนะนำที่พักให้ผมบ้างได้มั้ยครับ วันที่ 31 ธันวาคมนี้อ่ะครับ โทรไปหลายที่ก็เต็มหมดแล้ว ที่ไหนยังพอว่างช่วยบอกด้วยนะครับ ขอราคาไม่เกิน 2000 ขอบคุณครับ

70. 71 kang วันพุธ, พฤศจิกายน 19, 2008 ที่ 7:24 pm

ที่พักที่ โกลเดนฮัท ตรงทางเข้า วัดป่าขาม เป็นยังงัย บ้างครับ พอได้ไหม ช่วยแนะนำหน่อย
    นะครับ จะไปพักกับเพื่อนช่วง 30-31/12/51 ของคุณครับ…

71. 72 เจมส์ วันพฤหัส, พฤศจิกายน 20, 2008 ที่ 5:35 pm

พอจะทราบที่พักที่พอจะพักได้ซัก 20คนบ้างอ่ะครับ
    พอจะแนะนำได้มั้ยครับ คิดว่าจะไปประมาณ 31-2 มค. 51

0859990100

72. 73 waraluck วันเสาร์, ธันวาคม 6, 2008 ที่ 9:31 am

ไม่ทราบว่ามีใครสนใจพักที่วิลล่า เดอปายมั๊ยคะ พอดีว่าไม่สะดวกไปแต่จอง+จ่ายเงินกับทางรีสอร์ทไปแล้ว ขอเสนอโอนสิทธิ์ห้องพักค่ะ

ห้อง1 === พักได้ห้องละ 2 ท่าน === 1000 บาท

ราคานี้ตามรีสอร์ทเลยค่ะ ถ้าไม่แน่ใจก็สามารถเช็คได้ที่ 053-699-109 คุณประคอง เป็นเจ้าที่ของรีสอร์ทค่ะ หรือสามารถโทรสอบถามรายละเอียดกันได้ที่ 081-823-4105 วราลักษณ์ เป็นผู้จองค่ะ

ราคานี้รวมอาหารเช้าและบริการฟรีอินเตอร์เนต มีสายแลน สำหรับต่ออินเตอร์เนตในห้อง มีห้องน้ำในตัวและเครื่องทำน้ำอุ่น

73. 74 prachara วันอาทิตย์, ธันวาคม 7, 2008 ที่ 1:06 pm

ไม่ทราบว่ามีใครสนใจที่พักที่ปายไม๊จองไว้2ห้องจ่ายเงินกับทางรีสอร์ทไปแล้วเข้าพัก30/12-31/12จำนวน2คืนแต่จะมีแค่1ห้องนะที่เหลืออีก1ห้องจะไปพักเองพอดีผู้ร่วมเดินทางติดธุระค่าห้องวันที่30ราคา3600บาทวันที่31ราคา4000บาทค่าอาหารเด็กจำนวน1คน400บาท สนใจโทรมาก่อนวันที่9/12/2008 (081-7330556)

74. 75 อุ๋ม วันศุกร์, ธันวาคม 12, 2008 ที่ 10:43 am

ถ้าใครทราบว่ามีที่พักคล้ายกับที่ love pai ช่วยโทรบอกด้วยนะค่ะ 086 8479479

75. 76 evening primROSE วันศุกร์, ธันวาคม 19, 2008 ที่ 4:48 pm

ต้องการจะไปเที่ยวปายเเละแอบเเว๊บไปเชียงใหม่นิดหน่อยแต่ไปคนเดียวอ่ะค่ะน่าจะไปถึง21หรือ22ธันวาคมจะพอมีที่พักไหมค่ะ เเล้วพักตรงไหนจะเดินทางสะดวกนั่งรถตุ้จากเชี่ยงใหม่ค่ะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวด้วยค่ะคัยทราบช่วยบอกด้วยนะค่ะ 081-1788918 ชอบเเบบธรรมชาติแต่เดินทางสะดวกม่รุ้จะพักนอกเมืองหรือในเมืองดีกว่า

76. 77 k.rin วันพุธ, ธันวาคม 24, 2008 ที่ 12:20 pm

ต้องการขายห้องพักที่ Villa De Pai 1 หลัง อยู่ได้ 2-3 คน 3 คีน ตั้งแต่วันที่ 3-5 มกราคม ราคา 3200 บาท
    ชำระเงินกับทาง Resort ไว้แล้ว พอดีจองไว้ 4 หลัง แต่เพื่อนไม่ไป 2 คน ห้องเลยเหลือ บรรยากาศดีมากเลยค่ะ ติดริมน้ำปาย ใกล้ถนนคนเดิน เดินทางสะดวก ถ้าสนใจติดต่อได้ 087-3524949 คุณรินทร์ลภัส ผู้จอง หรือลองเข้าไปดูห้องพัก ได้ที่ Villadepai.com นะคะ

77. 78 ลูกหมู วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 16, 2009 ที่ 3:56 pm

ไปเที่ยวมาเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ไปพักบ้านที่อยู่ตรงข้ามวันในเมืองอ่ะจำมะได้แย้วอ่ะแต่ว่าก้อใช่ได้น่ะ เดินออกมาหน้าประตูบ้านก้อถึงถนนคนเดินเลยอ่ะ แจ่ม

78. 79 gazget วันจันทร์, เมษายน 20, 2009 ที่ 11:35 pm

อยากได้แบบนอกเมืองไปหน่อย มีที่ไหนแนะนำไหมครับ ผมรู้สึกว่าคนคงเยอะมากเลย กะว่าจะไปปลายปีครับ

79. 81 kate วันศุกร์, มิถุนายน 19, 2009 ที่ 11:19 am

จะไปเที่ยวปาย วันที่ 29-30 พ.ย 2552 ไม่ทราบว่าเดือนนี้อากาศเป็นอย่างไรบ้าง ช่วยตอบด่วนนะคะ ขอบคุณค่ะ

80. 83 นก วันพุธ, มิถุนายน 24, 2009 ที่ 10:26 am

มี Voucher ราคาพิเศษ 2,400 บาท/ห้อง/2คืน (ลด 50% จากราคาปกติ)
    พักที่ Yoma Hotel โรงแรม 4 ดาว อยู่ที่ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
    มีตั๋วอยู่ 2 ใบเท่านั้นค่ะ สนใจติดต่อที่ 0818824244 (นก)

ดูรายละเอียดโรงแรมได้ที่ Website ด้านล่างนี้ค่ะ

81. 84 CHAI วันพฤหัส, กรกฎาคม 9, 2009 ที่ 8:33 pm

ราคาที่พัก อ.ปาย 1,200,000 บาท / ตลอดชีพ (ขาย) เนื้อที่ เกือบ 4 ไร่ จะทำเป็นธุรกิจก็ได้ วิว ด้านหลังเป็นภูเขา ด้านหน้าติดถนนใหญ่ ด้านข้างติดลำห้วยสาธารณะ มีเสียงน้ำไหลตลอดเวลาเหมาะ กางเต็นท์ ให้เช่า ใกล้ Hut Ing Pai (โฉนด ครุฑแดง พร้อมโอน) โทรด่วน 08-3695-5900 ชัย

82. 85 วุฒ วันศุกร์, สิงหาคม 28, 2009 ที่ 9:36 pm

จะไปปายช่าวงวันที่ 22-26 ตุลาคม นี้จะ แต่จะขับโตโยต้ายาริส ไปกัน 5 คน
    พอจะไปได้ไหมคับ

83. 87 วุฒ วันศุกร์, สิงหาคม 28, 2009 ที่ 9:39 pm

ช่วยแนะนำที่พักที่สามารถนำสุนัข (ชิสุ) เข้าพักด้วยที่ไหนบ้างคะ
    แต่เค้ามีที่นอนของเค้าเองนะคะ

84. 89 ออฟค่ะ(สาวใต้อยากไปแอ่วเหนือ) วันจันทร์, กันยายน 14, 2009 ที่ 1:30 pm

จะไปเที่ยวปายตรุษจีนปีหน้าค่ะ
    ตรงกะวาเลนไทน์พอดี ไม่รุว่าจะม่ีีกิจกรรมอะไรบ้างไหม
    แล้วจะแวะไปเยี่ยมที่ร้านมิตรไทยค่ะ

• 90 มิตรไทย|ปาย วันอังคาร, กันยายน 15, 2009 ที่ 10:50 am

กิจกรรมก็มี เดินเล่นชมเมือง ขี่จักรยานชมทิวทัศน์ตามหมู่บ้านต่าง ๆ ในอ. หรือจะขับรถข้ามไปอำเภออื่น ๆ ชมทะเลหมอก กิ่วลม ห้วยน้ำดัง หรือไป ปางอุ๋ง
      แล้วก็มี กินกับนอนเล่น หาร้านกาแฟนั่งชิว ๆ อ่านหนังสือ ประมาณนี้ค่ะ
      อ้อ หรือกลางคืนก็หาร้านเหล้า เก๋ นั่งผิงไฟที่ไหนก็ได้ บางทีที่พักเค้าก็ทำให้

85. 91 ฝน วันจันทร์, ตุลาคม 5, 2009 ที่ 1:28 pm

จะไปช่วง 23-25 ตุลานะคะ กับเพื่อนๆประมาณ 6-7 คน
    จองบ้านกะทิสดไว้ ไม่รู้จะโอเคมั๊ยคะ เรื่องที่พัก

86. 93 นู๋หลี วันอังคาร, ตุลาคม 13, 2009 ที่ 10:25 am

คุณฝน เราก็จองบ้านกะทิสดไว้เหมือนกันค่ะ ไปช่วงเดียวกันเลย ได้เจอกันแหงๆเลยค่ะ เราไปกัน 10 คนค่ะ เราว่าที่นี่ก็น่าจะโอเคนะคะ ดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ เอาไว้ไปกลับมาแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังค่ะ

87. 94 aire วันอาทิตย์, ตุลาคม 18, 2009 ที่ 10:18 am

จะถึงขนส่งเชียงใหม่ 27 ตุลา ตอนตี5 ต้องรอรถไปปายตอนกี่โมงพอจะทราบไหมคะ ?
    แล้วที่พักใกล้ๆถนนคนเดิน มีที่ไหนน่าสนใจบ้างค่ะ ราคาไม่เกิน1000บาทค่ะ

ช่วงนี้มีกิจกรรมอะไรน่าสนใจไหมค่ะ

แล้วถ้าจะไปปางอุ๋งต้องนั่งรถอะไรไปต่อค่ะ
    ว่าจะไปปางอุ๋งต่อตอนบ่ายของวันที่ 28 ตุลาอ่ะค่ะ พี่คิดว่าแอร์จะไปทันไหมค่ะ จะมีรถรึเปล่าแล้วที่ปางอุ๋งมีที่พักไหมค่ะ

ขอบคุณค่ะ

88. 96 นักเดินทาง วันพุธ, ตุลาคม 28, 2009 ที่ 5:27 pm

จะไปปายวันที่27 -30 พ.ย.2552 นี้ อยากได้ที่พักริมน้ำปาย แบบที่ไม่แพงมาก ไปกัน4คน มีที่ไหนแนะนำบ้างค่ะ แล้วถ้าไม่จองล่วงหน้าจะมีที่พักไหมค่ะ รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ

89. 97 มิตรไทย|ปาย วันศุกร์, ตุลาคม 30, 2009 ที่ 9:42 pm

พอดีว่าจองห้องพักไว้ที่ Villa De Pai ไว้ 2 ห้อง แต่เพื่อนติดธุระไปไม่ได้เลย อยากจะขายที่พักให้นะคะ จองไว้คืน วันที่ 27-28 พย. 2552 ราคาห้อง จ่ายเงินไปเต็มจำนวนเเล้ว คืนละ 800 บาท ค่ะ 2 คืน ก็ 1600 บาท ห้องที่จะขาย นอนได้ 2 คนนะคะ เพิ่มเตียงเสริมได้ ลองเข้าไปดูข้อมูลได้ที่

http://www.villadepai.com/thai/plotplanth.html ห้องที่จะขายคือ ห้อง เบอร์ 3 นะคะ

ถ้าสนใจติดต่อมาได้ที่ โบ 089-0226468 e-mail : bonus_tud@hotmail.com

เพิ่มเติมนิดนึงค่ะราคา หน้าเวบที่ส่งไปให้ ที่มีราคาบอกว่า คืน ละ 700 บาท นั้นไม่ช่ายนะคะ มันเป็นราคาของช่วงเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา ถ้า ราคาใหม่ต้องเข้าไปดูที่

ขอบคุณคร่า

โบ

90. 98 nana วันพฤหัส, พฤศจิกายน 5, 2009 ที่ 3:48 pm

สนใจจะไป ปายอยู่ค้าประมาณเดือนธันวาคม แต่อยากจะชวนไปด้วยกัน ใครสนใจก็ตอบกลับมานะค้า เพราะไม่อยากเดินทางคนเดียว

91. 99 จุแจ่ม วันเสาร์, พฤศจิกายน 7, 2009 ที่ 7:35 pm

อยากสอบถามที่พักปายใกล้ ๆ ลานคอฟฟี่อินเลิฟคะ
    จะไปดูคอนเสริต แต่ไม่รู้ว่าที่พักไหนใกล้คือว่า
    ไม่มีรถไปน่ะคะนั่งรถประจำทางไป
    รบกวนด้วยนะคะ

92. 101 Ti Tee วันจันทร์, พฤศจิกายน 23, 2009 ที่ 1:54 am

ดีจังได้มาเจอเพื่อนๆ ในนี้ แต่ยังหาที่พักไม่ได้เลยค่ะ จะไปวันที่4 ธันวาคมนี้แล้ว อยากจะไปพักวันที่ 5ธันวาคม จะพอหาห้องได้ไหมเนี่ย ใครก็ได้ช่วยหน่อยค่ะ อยากได้สักห้อง หรือสองห้อง ไปกันผู้ใหญ่สี่คน เด็กอีกสอง และขอถามหน่อยค่ะว่า ถ้าอยากไปเที่ยวปาย ควรจะจองล่วงหน้านานเท่าไรถึงจะได้ที่พักชัวร์ๆ ค่ะ

93. 102 kampoong วันจันทร์, ธันวาคม 14, 2009 ที่ 8:32 pm

จะไปปลายช่วงวันที่ 30-31 ธ.ค. และ 1 ม.ค. พอจะหาที่พักได้ใหม?ค่ะ เอาที่แบบว่าพักคนเดี่ยวแล้วปลอดภัยค่ะ และงบประมาณที่พักราคา 100-300 บาทค่ะที่ไม่ไกลตัว อ.มากอ่ะค่ะ พอดีว่าจะไปคนเดี่ยวค่ะ แล้วอากาศยังหนาวอยู่ใหม่ค่ะ

94. 103 ฟากฟ้า วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 22, 2010 ที่ 12:18 am

พวกเราจะไปปายกัน ประมาณต้นเดือนมีนาคมนี้ค่ะ

เลยอยากได้ที่พักราคาถูกๆอ่ะค่ะ พร้อมเบอร์ติดต่อและอยู่ไม่ไกลมาก

ยังไงรบกวนช่วยบอกหน่อยนะค่ะ

เพราะพวกเราไม่ทราบจริงๆ เพราะนี้เพิ่งจะไปเที่ยวปายกันครั้งแรก

95. 104 ตุ๊ก วันอังคาร, เมษายน 6, 2010 ที่ 8:56 pm

เรากะว่าจะไปปายปีนี้แหละช่วงปลายเดือนตุลาค่ะไม่รู้ว่าฝนจะตกหรือป่าว เรากะไป 7 วัน

เป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ ไปกับเพื่อนอีก 2 คนไม่รู้ว่าจะพักที่ไหน ต้องจองที่พักก่อนมั้ย

ใช้ศึกษาข้อมูลผ่าน NET ในการเที่ยวครั้งนี้ค่ะ

คงนั่งรถทัวร์ออกจาก กทม.อยากรู้ว่าต้องไปลงที่ไหนค่ะถึงไปปายได้สะดวก รบกวน

ตอบผ่านเมมล์ด้วยนะค่ะ หรือโทรมาก้อได้ 089-6874887 ตุ๊กค่ะ

naruk_2u@hotmail.com

1. 1 2010 in review « +mitthai in pai Trackback บน วันจันทร์, มกราคม 3, 2011 ที่ 11:52 am

• 1,074,411 ดวงจิต

Mitthai links:)

about blog

Photobucket - Video and Image Hosting
ร้านมิตรไทย เป็นร้านขายของที่ระลึกๆเล็กๆ และกวนๆร้านหนึ่ง มีประชากรแสนขี้เกียจ 2 คน อยู่แถวๆ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ทางตอนใต้สุดของประเทศจีน
Mitthai Art Shop เป็นบล็อกที่พูดถึงปาย(pai),การใช้ชีวิตในอ.ปาย,ที่ท่องเที่ยวในอ.ปายจ.แม่ฮ่องสอน,โลกของร้านมิตรไทย,ข้อมูลอ.ปาย,ที่พักอ.ปาย,การเดินทางมาอ.ปาย,ร้านมิตรไทย,เสื้อยืดปาย,pai-t-shirt,โปสการ์ดปาย,จำหน่ายของที่ระลึกเกี่ยวกับอ.ปาย,เข็มกลัดอ.ปาย,utopai,ยูโทปาย,งานศิลปะ,ภาพถ่ายเมืองปาย,การถ่ายภาพ