147:: พวงกุญแจอันใหญ่เท่ามือ

ด้านหลังพวงกุญแจ

คงเคยเจอกันแล้วแหละ พวงกุญแจอันใหญ่เท่ามือ

ก็ทำไว้ให้คนที่ขี้ลืมกุญแจอ่ะดิ

ทีนี้ลืมไม่ได้แล้ว เพราะมันใหญ่มากกก เวลาตกก็รู้

ลืมไว้ที่โต๊ะ ก็เห็น ก็ตัวมันเบ่อเร่อ

แล้วก็ไม่มีทางที่จะตกลงในท่อ หรือในหลุมได้ง่าย ๆ

จะเอามาห้อยกระเป๋าโตงเตงเล่นก็ได้ค่ะ

เป็นการตกแต่งกระเป๋าที่เราอาจจะเบื่อ ๆ มันแล้ว

ให้มันดูน่าหิ้วไปไหนต่อไหน

เราทำมา 7 แบบค่ะ

อยากสั่งลายไหนก็บอกมาเลยค่ะ

ดูตามในรูปได้เลยนะค

แบบที่ 1 กรูมาปายแว้ว
แบบที่ 2 แพนด้ามาปาย
แบบที่ 3  good pai day จักรยาน
แบบที่ 4 ป้ายปายสีน้ำตาล
แบบที่ 5 ปาย แม่ฮ่องสอน ประเทศไทยสีเหลือง
แบบที่ 6 a day in pai ชมพู
แบบที่ 7 pai is a small town…

สนนราคาก็อันละ 95 บาทค่ะ

สั่งซื้อมาได้ที่ mitthai2art@yahoo.com ค่ะ

มีค่าส่งครั้งละ 30 บาทนะคะ

สั่งกี่ตัวก็ได้ค่ะ เสียค่าส่ง 30 บาทค่ะ

4 Responses to “147:: พวงกุญแจอันใหญ่เท่ามือ”


  1. 2 ต้อมคับ วันพฤหัส, พฤษภาคม 6, 2010 ที่ 5:26 pm

    พี่คับผมต้อมนะตอนนี้ผมเบื่อผมอยากไห้พี่แนะนำผมหน่อยว่าตอนนี้ผมจะขายของไรดีผมว่าจะขายที่คาดผมพี่ว่าดีปะพี่บอกผมที่ว่าผมขายดีปะ

  2. 3 แหวนแต่งงาน วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 1, 2011 ที่ 3:47 pm

    ก็ดูดีน้ะคับ แต่ลำบากลำบนน่าดูในการพกพาเนี่ย เหอะๆ


ใส่ความเห็น

  • 1,074,154 ดวงจิต

Mitthai links:)

about blog

Photobucket - Video and Image Hosting
ร้านมิตรไทย เป็นร้านขายของที่ระลึกๆเล็กๆ และกวนๆร้านหนึ่ง มีประชากรแสนขี้เกียจ 2 คน อยู่แถวๆ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ทางตอนใต้สุดของประเทศจีน
Mitthai Art Shop เป็นบล็อกที่พูดถึงปาย(pai),การใช้ชีวิตในอ.ปาย,ที่ท่องเที่ยวในอ.ปายจ.แม่ฮ่องสอน,โลกของร้านมิตรไทย,ข้อมูลอ.ปาย,ที่พักอ.ปาย,การเดินทางมาอ.ปาย,ร้านมิตรไทย,เสื้อยืดปาย,pai-t-shirt,โปสการ์ดปาย,จำหน่ายของที่ระลึกเกี่ยวกับอ.ปาย,เข็มกลัดอ.ปาย,utopai,ยูโทปาย,งานศิลปะ,ภาพถ่ายเมืองปาย,การถ่ายภาพ


